Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 96 nghiên cứu thực tế tại huyện Đức Thọ

Thứ sáu - 02/04/2021 05:50
Thực hiện phương châm gắn lý luận với thực tiễn, sáng ngày 31/3/2021, Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 96 mở tại huyện Cẩm Xuyên đã có chuyến thăm và làm việc tại huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh.
  Trong thời gian làm việc tại xã Tùng Ảnh, đoàn đã nghe đồng chí Phan Tiến Dũng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã giới thiệu một số nét về tình hình phát triển kinh tế xã - hội, tiến độ và đặc biệt là những bài học kinh nghiệm quý báu được đúc rút trong quá trình xây dựng và được công nhận xã nông thôn mới kiểu mẫu năm 2020những giải pháp duy trì sự bền vững của những kết quả đạt được. Sau khi nghe báo cáo, đoàn đã đến tham quan các khu dân cư NTM kiểu mẫu tại các thôn trên địa bàn xã. Đoàn cũng đã đến dâng hương tưởng niệm tại khu lưu niệm cố Tổng bí thư Trần Phú và đến thăm làng nghề thủ công truyền thống tại xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ.
1

                      Lớp Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên Khoá 96 chụp ảnh lưu niệm tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Trần Phú
Chương trình nghiên cứu thực tế
có ý nghĩa, tác dụng vừa góp phần nâng cao chất lượng các chuyên đề thuộc chương trình đào tạo, bồi dưỡng, vừa góp phần tăng cường kinh nghiệm, bổ sung kiến thức, kỹ năng trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, địa phương, đơn vị.

Tác giả: Th.S Trần Thị Thúy Hường - Khoa Xây dựng Đảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên Kết Website
Lượt người truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay11,974
  • Tháng hiện tại222,218
  • Tổng lượt truy cập6,691,545
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây