Trường chính trị Trần Phú Hà Tĩnh

https://truongchinhtrihatinh.gov.vn


Lễ Tốt nghiệp Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Hà Tĩnh khóa 2018 - 2020

Chiều 15 tháng 7 năm 2020, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Học viện chính trị khu vực I đã phối hợp với Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức lễ bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa 2018 – 2020.
Dự Lễ tốt nghiệp có TS Vũ Văn Hậu - Phó Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị Học viện chính trị khu vực I; đồng chí Đinh Quốc Thị - TUV, Hiệu trưởng và các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Chính trị Trần Phú,; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng Trường Chính trị Trần Phú.
dsc 0607

Lớp Cao cấp lý luận Chính trị khóa 2018 – 2020 khai giảng vào ngày 29 tháng 11  năm 2018 89 học viên. Qua 02 năm học tập và rèn luyện các học viên được trang bị và tiếp thu một cách có hệ thống các nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng; thành tựu mới về khoa học lãnh đạo, quản lý, khoa học hành chính, cung cấp những tri thức về thế giới quan, phương pháp luận duy vật biện chứng, bổ sung kinh nghiệm thực tiễn phong phú cho quá trình học tập và công tác.
dsc 0531 1

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó, có 10 đồng chí có thành tích thành tích học tập giỏi rèn luyện tốt được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 1 tặng giấy khen.
dsc 0671

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp khóa học, TS Vũ Văn Hậu - PGĐ Học viện chính trị khu vực I ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của toàn thể các đồng chí học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 2018 - 2020 và mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí sẽ vận dụng thiết thực và thành công những kiến thức tích lũy được vào từng vị trí công tác để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục học tập và trau dồi không ngừng để nâng cao trình độ lý luận, đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu thực tiễn đặt ra.
dsc 0677

Thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Đinh Quốc Thị -TUV, Hiệu trưởng Trường Chính trị Trần Phú chúc mừng những thành tích học tập của lớp, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Học viện Chính trị khu vực I trong công tác đào tạo cán bộ của tỉnh Hà Tĩnh và mong muốn Học viện tiếp tục quan tâm tạo điều kiện hơn nữa đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho tỉnh nhà trong thời gian tới .
dsc 0683

 

Tác giả: Lê Đình Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây