Trường chính trị Trần Phú Hà Tĩnh

https://truongchinhtrihatinh.gov.vn


Khoa Xây dựng Đảng tổ chức Toạ đàm khoa học chủ đề “Học tập và vận dụng văn hoá ứng xử của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Chiều ngày 04 tháng 12 năm 2020, Khoa xây dựng Đảng, Trường Chính trị Trần Phú tổ chức buổi Toạ đàm khoa học với chủ đề “Học tập và vận dụng văn hoá ứng xử của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Thông qua buổi toạ đàm giúp mỗi cán bộ, giảng viên nhận thức toàn diện và đầy đủ hơn về văn hoá ứng xử của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó có sự vận dụng sáng tạo, phù hợp trong quá trình công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
dsc 4158
            TS.GVC. Nguyễn Quang Ngọc - Trưởng khoa, Chủ trì buổi toạ đàm trình bày báo cáo đề dẫn
Buổi Tọa đàm đã được nghe TS.GVC. Nguyễn Quang Ngọc - Trưởng khoa, Chủ trì buổi toạ đàm trình bày báo cáo đề dẫn với những chỉ dẫn định hướng trong trao đổi, thảo luận một số nội dung cơ bản trong trong phong cách ứng xử Hồ Chí Minh và việc vận dụng những nội dung đó trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị và các lĩnh vực khác của khoa. 07 tham luận được trình bày tại buổi Toạ đàm đã tập trung phân tích, làm rõ tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về văn hóa ứng xử, qua đó, tiếp tục khẳng định những cống hiến vĩ đại và giá trị di sản tư tưởng của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.

Nhiều tham luận đi sâu phân tích, làm rõ việc học tập, vận dụng, quán triệt tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về văn hóa ứng xử ở các góc độ tiếp cận khác nhau trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, như: Văn hóa ứng xử Hồ Chí Minh trong ứng xử với công việc; với bản thân; ứng xử với thiên nhiên, với nhân dân...
Tọa đàm khoa học: “Học tập và vận dụng phong cách ứng xử của Chủ tịch Hồ Chí Minh của Khoa Xây dựng Đảng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-1175 năm thành lập trường Chính trị Trần Phú (20/10/1945 – 20/10/2020).


Một số hình ảnh buổi Toạ đàm:
dsc 4167
Th.GVC. Chu Thị Thu Huyền – Phó Trưởng khoa tham luận chủ đề: Văn hoá ứng xử Hồ Chí Minh và vận dụng vào thực hiện nhiệm vụ giảng dạy tại Trường Chính trị Trần Phú”
dsc 4193
Th.S. GVC. Nguyễn Viết Sơn – Phó Trưởng khoa tham luận chủ đề “Học tập, vận dụng văn hoá ứng xử Hồ Chí Minh trong ứng xử với học viên”
dsc 4183 1
ThS. GVC Nguyễn Thị Lam tham luận chủ đề “Học tập và vận dụng văn hoá ứng xử đối với bản thân của Hồ Chí Minh đối với giảng viên Khoa Xây dựng Đảng”
dsc 4201
ThS.GVC. Bùi Thị Nhung tham luận chủ đề: “Học tập, vận dụng văn hoá ứng xử Hồ Chí Minh trong ứng xử với nhân dân nơi cư trú”
image 20201205215907 5
ThS.GVC. Phan Chí Quyết tham luận chủ đề: “Góp phần học tập phong cách ứng xử của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Trường Chính trị Trần Phú

dsc 4207
ThS. Nguyễn Quỳnh Nga tham luận chủ đề: “Học tập, vận dụng văn hoá ứng xử Hồ Chí Minh trong ứng xử với các thông tin trên mạng xã hội”
dsc 4213
ThS.GVC. Trần Thị Thuý Hường tham luận chủ đề: “Văn hoá ứng xử Hồ Chí Minh trong ứng xử với thiên nhiên ”
 

Tác giả: Lê Đình Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây