Khai giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khoá 189

Thứ sáu - 07/04/2023 22:17
Sáng ngày 08/4, Trường Chính trị Trần Phú phối hợp Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khoá 189.
01

Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khoá 18
9 được mở dành cho 79 cán bộ, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý của ngành Ngân hành Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh Tĩnh Hà Tĩnh. Khoá học kéo dài 18 kỳ học với 1.056 tiết; học vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Dự kiến, khóa học sẽ kết thúc vào tháng 12/2024.
Trong thời
 gian của khoá học, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng, quan điểm, đường lối của Đảng về chính trị, kinh tế, văn hóa, quốc phòng - an ninh và đối ngoại; kỹ năng lãnh đạo, quản lý hành chính Nhà nước…

02


Ngoài ra, các học viên còn được tìm hiểu, trang bị kiến thức về thực tiễn; đi nghiên cứu thực tế; cập nhật những kiến thức mới liên quan đến quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong vận dụng, thực hiện tại cơ quan, đơn vị công tác.

03


Phát biểu tại lễ khai giảng, TS Nguyễn Trọng Tứ-TUV, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các học viên đã tham gia khoá học, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chứcnói chung, của ngành Ngân hàng nói riêng. Đây là cơ hội để học viên có điều kiện học tập, nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức về lý luận chính trị và kỹ năng nghiệp vụ công tác, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa và nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, viên chức ngành Ngân hàng. Những người cán bộ doanh nghiệp không thể đứng ngoài sự lãnh đạo của Đảng. 
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian học tập, đồng chí đề nghị các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, sắp xếp thời gian công việc hợp lý để tham gia học tập nghiêm túc, tích cực. Qua đó, trau dồi, cập nhật và nâng cao vốn kiến thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Đồng chí cũng cảm ơn Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh trong việc phối hợp và chuẩn bị các điểu kiện cơ cở vật chất để  việc mở lớp diễn ra thuận lợi.


06

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Nguyễn Xuân Tâm – Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh căn dặn học viên sắp xếp thời gian công việc để tham gia học tập một cách nghiệp túc, đồng thời cảm ơn Trường Chính trị Trần Phú đã quan tâm và phối hợp để mở lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho ngành.

Tác giả: Th.S Lê Đình Hùng- Phó Trưởng phòng TC, HC, TT, TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây