GẶP MẶT ĐẦU XUÂN CANH TÝ NĂM 2020

Thứ ba - 24/03/2020 00:54
Sáng ngày 30/01/2020, Trường Chính trị Trần Phú tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Quốc Thị – TUV, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Nhà trường.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Quốc Thị đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc mừng đầu năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể công chức, viên chức và người lao động, báo cáo một số tình hình cơ quan trước, trong và sau Tết, đồng thời triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong đó nhấn mạnh tập trung những nhiệm vụ trọng tâm sau đây: Các khoa phòng đi vào hoạt động ổn định theo tổ chức bộ máy mới; Các lớp đào tạo bồi dưỡng tiếp tục triển khai lịch học tuần đầu tiên sau Tết; Tổ chức biên tập và xuất bản Kỷ yếu Hội thảo khoa học “90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng bộ Hà Tĩnh”; Chuẩn bị kế hoạch tổ chức tốt Đại hội các chi bộ tiển tới Đại hội Đảng bộ trường, đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng; Triển khai các hoạt động thi đua chuẩn bị tiến tới Kỷ niệm 75 năm thành Ngày lập trường (20/10/1945 - 20/10/2020).
1
Đồng chí mong muốn bước sang năm mới, tập thể Nhà trường sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành tựu mới, thắng lợi mới, để Trường Chính trị Trần Phú phát triển ngày càng vững mạnh.
Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, rộn ràng sắc Xuân cùng những món quà nhỏ và những lời chúc mừng một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và hứa hẹn nhiều thành công.
 

Tác giả: Lê Đình Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Liên Kết Website
Lượt người truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay10,303
  • Tháng hiện tại237,333
  • Tổng lượt truy cập6,706,660
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây