Trường chính trị Trần Phú Hà Tĩnh

https://truongchinhtrihatinh.gov.vn


Trường Chính trị Trần Phú với các hoạt động Kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sỹ

Hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Chính trị Trần Phú có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa các anh hùng liệt sỹ, gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.
dsc 0841

Hội Cựu chiến binh nhà trường đã phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức đi dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Núi Nầm, huyện Hương Sơn, thắp hương tại Khu tưởng niệm Thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc. Lãnh đạo và cán bộ giảng viên nhà trường cũng đã đến dâng hương, hoa tại các nghĩa trang và đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ ở thành phố Hà Tĩnh.
dsc 0911
dsc 0973
                                          
Một hoạt động có ý nghĩa khác nhân dịp này đó là hoạt động “Thắp nến tri ân” các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Núi Nài diễn ra vào tối ngày 26/7/2020 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Chính trị Trần Phú hưởng ứng Cuộc phát động do Thành Đoàn Thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chức hằng năm, thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn toàn tỉnh.
dsc 1067 copy

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể nhà trường đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách có công với cách mạng, thăm hỏi, tặng quà các gia đình cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường có bố, mẹ là thương binh với tổng số 18 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.
Đây là nghĩa cử cao đẹp tri ân những người đã có công với sự nghiệp cách mạng, giáo dục truyền thống và đạo lý uống nước nhớ nguồn, nhắc nhở thế hệ cách mạng đi sau biết ơn các thế hệ cách mạng đi trước đã bảo vệ gìn giữ độc lập, tự do của Tổ quốc ngày hôm nay.

Tác giả: Lê Đình Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây