Trường chính trị Trần Phú Hà Tĩnh

https://truongchinhtrihatinh.gov.vn


Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khoá 151 huyện Hương Sơn

Chiều ngày 09 tháng 4 năm 2021, Trường Chính trị Trần Phú phối hợp với Huyện uỷ Hương Sơn tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 151 mở tại huyện Hương Sơn. Dự Lễ bế giảng có TS Nguyễn Trọng Tứ - TUV, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; Đồng chí Bùi Nhân Sâm - TUV, Bí thư Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị Trần Phú và đại diện lãnh đạo các ban, ngành Huyện uỷ, UBND huyện Hương Sơn.

dsc 6884

Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 1
51 huyện Hương Sơn được mở dành cho đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã, cơ quan chuyên môn và các đơn vị đóng trên địa bàn huyện. Trong thời gian 18 tháng học tập, các học viên đã được trang bị những nội dung cơ bản về: Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa; Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý của cán bộ, lãnh đạo, quản lý ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở, nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân ở cơ sở; Tình hình nhiệm vụ của địa phương. Ngoài học tập trên lớp các học viên đã tổ chức những chuyến đi nghiên cứu thực tế tìm hiểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương viết bài thu hoạch, thi và viết khoá luận tốt nghiệp.

ban sao dsc 6965
dsc 7022

Kết thúc khóa học, 
87 đồng chí hoàn thành chương trình học tập, được công nhận tốt nghiệp trong đó, loại giỏi có 18 đồng chí, chiếm tỷ lệ 20,69%, loại khá 69 đồng chí, chiếm tỷ lệ 79,31%. 87 học viên có kết quả rèn luyện tốt. Hiệu trưởng nhà trường quyết định tặng giấy khen cho 09 học viên có thành tích trong học tập, rèn luyện.

dsc 7028


Phát biểu tại Lễ Bế giảng lớp học đồng chí Bùi Nhân Sâm – TUV, Bí thư Huyện uỷ vui mừng biểu dương kết quả học tập của các học viên, mong muốn các học viên vận dụng ngay và vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn đặt ra tại địa phương, đơn vị. Đồng chí cũng ghi nhận, cảm ơn sâu sắc và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của nhà trường  trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho huyện trong thời gian tới.

dsc 7047

Tác giả: Lê Đình Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây