Trường chính trị Trần Phú Hà Tĩnh

https://truongchinhtrihatinh.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên khoá 98

Sáng ngày 03 tháng 10 năm 2021, Trường Chính trị Trần Phú tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên hệ không tập trung khoá 98. Dự lễ khai giảng có TS Nguyễn Trọng Tứ- TUV, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, Th.S Trần Ánh Dương – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị Trần Phú
Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 98  dành cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cấp tỉnh, cấp huyện nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về nhà nước và pháp luật, quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, các kỹ năng hành chính nhà nước, một số kỹ năng điều hành chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý ở các địa phương, đơn vị.

dsc 9422

 Nội dung chương trình bồi dưỡng được thực hiện theo Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, Quyết định số 2640/QĐ-BNV, ngày 14/12/2018 của Bộ Nội vụ về ban hành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên, bao gồm 16 chuyên đề giảng dạy, 02 chuyên đề báo cáo và viết tiểu luận tình huống quản lý nhà nước cuối khoá.

dsc 9446


Sau hơn 05 tháng học tập và rèn luyện, 48 đồng chí đã hoàn thành chương trình học tập, đủ điều kiện được cấp chứng chỉ tốt nghiệp, trong đó 01 đồng chí xếp loại giỏi, chiếm tỷ lệ 2.08%; loại khá có 47 đồng chí, chiếm tỷ lệ 97,92%. Hiệu trưởng nhà trường đã quyết định tặng giấy khen cho 03 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

dsc 9451

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS Nguyễn Trọng Tứ - TUVBí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học, biểu dương các học viên mặc dù gặp nhiều khó khăn trong điều kiện vừa phải đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, tuy nhiên đã vượt qua mọi khó khăn và với sự nỗ lực lớn đã hoàn thành nội dung học tập.

dsc 9442


Đồng chí mong muốn, với khối kiến thức đã được tiếp cận được sẽ giúp các học viên vận dụng vào việc giải quyết tốt các nhiệm vụ được đặt ra ở các địa phương đơn vị. Đồng thời không ngừng rèn luyện để bồi dưỡng và làm phong phú kiến thức, phấn đấu để trở thành người cán bộ, quản lý năng động, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, đột phá sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi chức trách nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Th.S. Lê Đình Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây