Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức Hội thảo đề cương đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa

Thứ ba - 31/05/2022 21:12
Chiều ngày 25/5/2022, Khoa Nhà nước Pháp luật tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đóng góp đề tài “Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân ở các xã miền núi tỉnh Hà Tĩnh”. Tham dự hội thảo có đồng Trần Ánh Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên và giảng viên kiêm chức của khoa Nhà nước - Pháp luật.
Đề tài “Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân ở các xã miền núi tỉnh Hà Tĩnh” đã làm rõ những vấn đề lý luận về công tác tiếp công dân trong các cơ quan nhà nước nói chung và ở cấp xã nói riêng, làm rõ thực trạng công tác tiếp công dân ở các xã miền núi tỉnh Hà Tĩnh. Trên cơ sở đó, đề tài cũng đã đề xuất các nhóm giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân ở các xã miền núi tỉnh Hà Tĩnh trong những năm tiếp theo.

z3457992369287 5cdbf3bf713fdda3fa4cff637a631ce8


Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân của các cơ quan nhà nước và các cá nhân có thẩm quyền nói chung cũng như các xã miền núi tỉnh Hà Tĩnh nói riêng; nâng cao nhận thức, năng lực, trình độ cho cán bộ làm công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo và ý thức pháp luật về khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo cho cán bộ, nhân dân ở các xã miền núi của tỉnh Hà Tĩnh.
Tại hội thảo, các thành viên tham dự đã đóng góp nhiều ý kiến về kết cấu, nội dung để Chủ nhiệm và Thư ký đề tài tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện đề cương đúng tiến độ đề ra.

Tác giả: Th.S Lê Thị Thuỳ Dung - Giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây