Trường chính trị Trần Phú Hà Tĩnh

https://truongchinhtrihatinh.gov.vn


Trường Chính trị Trần Phú phối hợp đỡ đầu, tài trợ xây dựng nông thôn mới tại Thôn 13, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê

Thực hiện Quyết định số 834/QĐ-UBND, ngày 22/4/2022 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về việc giao và chấp thuận đỡ đầu, tài trợ các thôn, xã xây dựng nông thôn mới; Quyết định số 66-QĐ/BDVTU, ngày 06 tháng 5 năm 2022 của Ban Dân vận Tỉnh uỷ và Kế hoạch 05-KH/TCTTP, ngày 17 tháng 5 năm 2022 về phối hợp đỡ đầu xây dựng nông thôn mới, sáng 24/7//2022, Trường Chính trị Trần Phú đã tổ chức trao số tiền tài trợ đỡ, đầu xây dựng nông thôn mới tại Thôn 13, xã Hoà Hải, huyện Hương Khê. Cùng tham dự có các đại diện lãnh đạo Huyện uỷ, Văn phòng NTM huyện và lãnh đạo xã Hoà Hải.
anh 1 1 1

Theo đó, Trường Chính trị Trần Phú đã trao số tiền 200 triệu đồng cho lãnh đạo xã và thôn để thực hiện các hạng mục, bao gồm: Hỗ trợ đổ đất đắp nền xây dựng sân nhà văn hoá thôn 13; hỗ trợ xây dựng nâng cấp, sữa chữa 04 nhà ở cho người dân; hỗ trợ xây dựng 5 km đường điện thắp sáng làng quê và phối hợp với người dân trong thôn làm công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang vườn hộ.


anh 3 1
Đồng chí Nguyễn Trọng Tứ - TUV, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biều tại buổi lễ

Tại Lễ trao tiền tài trợ, đỡ đầu, đồng chí Nguyễn Trọng Tứ - TUV, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động và học viên nhà trường cho rằng, trong quá trình triển khai thực hiện tài trợ, đỡ đầu xây dựng nông thôn mới tại Thôn 13, Trường đã phối hợp chặt chẽ với Tổ công tác theo Quyết định 66, Lãnh đạo huyện, Văn phòng nông thôn mới huyện, Lãnh đạo xã, đặc biệt là Ban phát triển thôn 13 về các nội dung đỡ đầu, tài trợ và bám sát để triển khai thực hiện. Đến nay, các công việc đã hoàn thành thể hiện trách nhiệm, tình cảm và tâm huyết của toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên toàn trường trong việc đồng hành cùng xã Hòa Hải và Nhân dân thôn 13 trong phong trào chung tay xây dựng Nông thôn mới.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Đình Hùng - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ thay mặt lãnh đạo huyện cảm ơn những tình cảm mà nhà trường đã dành cho địa phương, nhất là nhân dân Thôn 13, đây là đơn vị duy nhất có số tiền tài trợ lớn, là nguồn lực cơ bản để thôn hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Mong rằng, trong thời gian tới, Trường Chính trị Trần Phú tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tư vấn cho xã về những vấn đề hiện nay mà xã đang cần để từng bước nâng cao hiệu quả xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

anh 2


anh 4 1

anh 5

anh6

anh7

Tác giả: Th.S. Lê Đình Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây