Trường chính trị Trần Phú Hà Tĩnh

https://truongchinhtrihatinh.gov.vn


Trường Chính trị Trần Phú phối hợp các cấp, các ngành chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Hà Tĩnh, , sáng ngày 27 tháng 3 năm 2020, Trường Chính trị Trần Phú phổi hợp với các lực lượng quân sự, công an và y tế tiến hành xây dựng và đưa vào sử dụng Khu cách ly tập trung tại trường với quy mô 210 giường.
1 2
Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên đã ra quân cùng cán bộ chỉ huy và chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự Thành phố Hà Tĩnh lao động vệ sinh khu vực ký túc xá, cải tại khu ký túc xá thành khu vực cách ly tập trung, lập chốt chỉ huy, chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết.chu đáo đáp ứng đầy đủ, cơ sở vật chất, công tác hậu cần phục vụ, công tác chuyên môn y tế, an ninh trật tự, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân đi từ vùng dịch vào cách ly trong thời gian 14 ngày.
2 2
Theo dự báo, Hà Tĩnh vẫn là địa phương có nguy cơ cao dịch xâm nhập, nhất là khi số lượng người từ các nước Lào, Thái Lan và các tỉnh có dịch trở về ngày một đông. Việc nhà trường cùng với các cấp, các ngành xây dựng khu cách ly tập trung đón đồng bào từ ngoài nước trở về trong mùa dịch là việc làm rất cần thiết, ý nghĩa góp phần chung tay cùng toàn tỉnh trong công tác phòng chống dịch COVID-19 hiện nay.
3 2

Tác giả: Lê Đình Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây