Bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khoá 173

Thứ sáu - 10/03/2023 21:34
Chiều ngày 10/03/2023, Trường Chính trị Trần Phú phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 173. Dự lễ bế giảng có T.S. Nguyễn Trọng Tứ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị Trần Phú; đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối; Th.S Trần Ánh Dương- Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; T.S Nguyễn Quang Ngọc - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng Trường Chính trị Trần Phú.
 10

15

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính khóa 173, khai giảng ngày 31 tháng 07 năm 2021. Học viên là cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Sau hơn 14 kỳ học tập, rèn luyện tại trường, 75 
học viên của lớp đã hoàn thành chương trình, đủ điều kiện được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp (trong đó, loại giỏi có 54 đồng chí, chiếm tỷ lệ 72%, loại khá 21 đồng chí, chiếm 28%). Về kết quả rèn luyện, có 75 học viên có kết quả rèn luyện tốt, chiếm tỷ lệ 100%, có 08 học viên được nhà trường khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

11


Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cảm ơn Trường Chính trị Trần Phú trong những năm qua đã phối hợp tốt công tác đào tạo về trung cấp lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Khối và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học. Đồng chí mong muốn, thời gian tới với kiến thức đã học được ở nhà trường, các học viên sẽ vận dụng vào thực tiễn để giải quyết tốt các nhiệm vụ được giao ở cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, đồng thời đề nghị Trường Chính trị Trần Phú tiếp tục phối hợp tốt hơn với Đảng ủy Khối trong công tác đào tạo, nhất là bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cấp ủy viên cơ sở.

14

Tác giả: Th.S Phan Thị Ái Vân - Giảng viên Khoa Lý luận cơ sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên Kết Website
Lượt người truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay12,285
  • Tháng hiện tại276,387
  • Tổng lượt truy cập6,434,157
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây